TOP 10 loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm được yêu thích


Nhìn chung thì việc lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm không phải là điều dễ dàng, nhất là khi bạn chưa có kinh nghiệm làm đẹp. Vì thế mà bạn nên tìm hiểu kỹ về về tác dụng của kem dưỡng ẩm cũng như các yếu tố để xác định loại kem dưỡng ẩm phù hợp với bản thân.

Lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm

Tùy thuộc vào mục đích trang điểm và yêu cầu về tính thẩm mỹ mà quá trình trang điểm sẽ tiến hành theo nhiều bước khác nhau. Tuy nhiên không thể nào thiếu đi bước dưỡng ẩm trước khi trang điểm bởi nó đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp tạo lớp nền hoàn hảo cho da.

Kem dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi tác động của mỹ phẩm

Sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm là yếu tố cần thiết để giúp bạn bảo vệ da khỏi những tác động của hóa chất có trong mỹ phẩm. Khi bạn đã lựa chọn được những loại sản phẩm chất lượng cao thì vẫn không thể nào triệt tiêu được những tác động xấu có thể xảy đến. Chính vì thế mà bạn cần đến sự hỗ trợ của các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm để hạn chế nổi mụn, kích ứng da hoặc tổn thương do tác động của hóa chất.

Ngoài ra thì kem dưỡng ẩm còn mang đến cho làn da một độ ẩm cần thiết, hạn chế tình trạng khô da rạn nứt lớp trang điểm quá dày, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ của lớp trang điểm đạt tới độ hoàn thiện tốt nhất. Đây là điều mà rất ít chị em phụ nữ chú ý khi trang điểm nhưng lại quyết định lớn đến hiệu quả trang điểm. Bạn không mong muốn điều này xảy ra thì hãy nhớ lựa chọn cho mình một trong các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm phù hợp.

Đọc thêm:

TOP 10 loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm đươc yêu thích

Nhìn chung thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp trong danh sách các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm không hề dễ dàng. Bạn nên tập trung vào một số hiệu năng chủ đạo của sản phẩm để biết liệu mình có cần đến sự hỗ trợ của chúng hay không.

Dưới đây là một số sản phẩm kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm được đánh giá cao về hiệu năng, chất lượng cũng như khả năng hỗ trợ làm đẹp:

Kem dưỡng ẩm suốt 24h Kiehl’s Ultra Facial

Kiehl’s Ultra Facial Được đánh giá là một trong các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm tốt nhất hiện nay nhờ vào khả năng giữ ẩm suốt 24 giờ cho da. Với kết cấu dạng kem sữa tương đối mềm, sản phẩm này khi được sử dụng trực tiếp lên da cảm giác mát tự nhiên, thẩm thấu nhanh chóng giúp làn da căng mọng và dễ dàng sử dụng cùng các loại mỹ phẩm trang điểm khác.

Kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm Kiehl’s Ultra Facial

Kem dưỡng Kiehl’s là sản phẩm chăm sóc da cao cấp đang được yêu chuộng nhất hiện nay vì sở hữu thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ cây cỏ tranh sa mạc. Chính vì vậy mà kem dưỡng có độ ẩm cao, thẩm thấu nhanh trên da và giữ cho da luôn căng bóng tự nhiên. Đối với những chị em có làn da dầu hoặc làn da dễ kích ứng thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Thực sự là một phương pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả khi trang điểm.

Kem dưỡng ẩm The Face Shop Blanclouding White Moisture Cream

Kem dưỡng Blanclouding White Moisture Cream của thương hiệu The Face Shop vẫn luôn là một trong các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm thuộc hàng top trên thị trường. Với chiết xuất từ Swiss Cloud Flower, Blanclouding White Moisture Cream, sản phẩm của The Face Shop có khả năng làm sạch da, đồng thời bổ sung độ ẩm cho làn da láng mịn, mềm mượt.

Phải biết rằng sản phẩm kem dưỡng ẩm này được đánh giá rất cao trong các bài review về chất lượng kem dưỡng ẩm trang điểm trên mạng. Nhờ vào đặc tính chiết xuất từ thiên nhiên với khả năng làm sạch da cung cấp độ ẩm cần thiết và bảo vệ khỏi tác động của môi trường bên ngoài, nên việc sản phẩm này được đánh giá cao là điều dễ hiểu.

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft Refreshingly Soft Moisturizing Cream

Nivea Soft là một trong các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm có giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế khác nhau. Thậm chí sản phẩm này còn tương thích với đặc tính của các loại da, nên hoàn toàn không gây ra hiện tượng kích ứng. Nivea Soft sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, láng mịn và trắng lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn bắt đầu sử dụng.

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm đến từ Nivea kết cấu mỏng mẹ, làn da sẽ được hấp thụ dễ dàng, nhưng nó để lại cảm giác tương tự như glycerine. Chúng ta chỉ sử dụng kem hai lần một ngày trước khi trang điểm và trước khi đi ngủ, điều đó là quá đủ để giữ cho khô.

Kem dưỡng Varihope 8 Days Pure Vitamin C Cream trắng da7%

Dòng kem dưỡng Varihope 8 Days Pure Vitamin C Cream 7% là sản phẩm được rất nhiều người mong đợi hiện nay. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho những người có làn da khô và thiếu ẩm.

Chứa chất vitamin C nguyên chất cùng nhiều dưỡng chất khác, kem dưỡng này mang lại khả năng mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa, cung cấp chất dưỡng và làm trắng da hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm thì không nên bỏ qua dòng Varihope 8 Days Pure Vitamin C Cream 7% này nhé!

Kem dưỡng Varihope 8 Days Pure Vitamin C Cream 7%  dưỡng ẩm tốt
Kem dưỡng Varihope 8 Days Pure Vitamin C Cream 7%  dưỡng ẩm tốt

Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White cấp ẩm sâu

Kem dưỡng Hada Labo Perfect White là sản phẩm kem dưỡng ẩm chiết xuất đặc biệt với thành phần 1% Tranexamic Acid, Niacinamide cùng Vitamin C và E. Những thành phần này tạo nên một công thức làm mờ các vết thâm sạm, nuôi dưỡng da trở nên tươi sáng, khỏe mạnh và rạng ngời chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Đồng thời, thành phần HA và Nano HA kết hợp với chiết xuất Hạt Ý Dĩ lên men tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu, cho làn da mềm mịn và đầy sức sống. Sản phẩm không chứa cồn, sulfate, paraben, hương liệu, chất tạo màu hay dầu khoáng, mang đến trải nghiệm dưỡng da an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, đây là dòng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm được nhiều chị em ưa chuộng.

Kem dưỡng  Hada Labo Perfect White cấp ẩm chuyên sâu
Kem dưỡng  Hada Labo Perfect White cấp ẩm chuyên sâu

Kem dưỡng ẩm chuyên sâu Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel

Kem dưỡng ẩm chuyên sâu Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi loại da, với công thức không chứa dầu giúp giữ da luôn mềm mịn và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Phức hợp Hyaluronic Acid Gel Constant dưỡng ẩm liên tục, giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên, mang lại cảm giác mềm mịn từ bên trong. 100% thành phần Plant-based Trehalose giúp duy trì cấp nước cho da suốt cả ngày, giúp làn da luôn tươi trẻ và đầy năng lượng.

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel cho da có độ ẩm tự nhiên
Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel cho da có độ ẩm tự nhiên

Kem dưỡng ẩm hoàn hảo Laneige Water Bank Gel Cream

Water Bank Gel Cream của hãng Neutrogena là một sản phẩm dưỡng ẩm độc đáo với thành phần chính là Hydro-Ion Mineral Water. Sản phẩm được tạo thành từ 6 loại khoáng chất cần thiết, giúp cung cấp độ ẩm liên tục và tăng cường khả năng dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

Sản phẩm còn kết hợp nhiều công nghệ dưỡng ẩm hiệu quả, giúp duy trì độ ẩm trong suốt 24 giờ. Thành phần chiết xuất từ các nguồn thiên nhiên như cây diêm mạch, cây tillandsia và dầu oliu giúp làm dịu da, cung cấp dưỡng chất và chống oxy hóa, mang lại làn da mềm mịn, căng bóng.

Kem dưỡng ẩm hãng Laneige Water Bank Gel Cream cho bạn làn da căng bóng mịn
Kem dưỡng ẩm hãng Laneige Water Bank Gel Cream cho bạn làn da căng bóng mịn

Kem Laneige Water Bank Gel Cream cũng chứa Niacinamide và chiết xuất hạt diêm mạch, giúp cải thiện màu da, ức chế sự hình thành melanin, làm giảm vết thâm sạm và giúp da trở nên trắng sáng hơn. Copper Tripeptide-1 và Ascorbyl Glucoside thúc đẩy sự sản sinh collagen, tái tạo da và chống lại quá trình lão hóa. Sản phẩm này rất phù hợp cho những người cần cung cấp độ ẩm cho da một cách hiệu quả và đồng thời cải thiện tình trạng da khô, thiếu nước.

Kem dưỡng ẩm thương hiệu La Roche-Posay Effaclar Mat

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar Mat không chỉ bổ sung Salicylic Acid, giúp điều tiết tình trạng bã nhờn và kiểm soát lỗ chân lông hiệu quả.

Đặc biệt, công nghệ Sebulyse giúp sản phẩm tạo ra hiệu ứng khô ráo trên da và kiềm dầu trong thời gian từ 5-8 tiếng sau khi sử dụng. Sản phẩm còn giúp mang lại làn da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông. Đây là dòng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm hoàn hảo cho những cô nàng phải làm công việc thường xuyên makeup.

Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar Mat dưỡng ẩm hiệu quả
Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar Mat dưỡng ẩm hiệu quả

Kem Embryolisse Lait-Crème Concentré Cream dưỡng ẩm tối ưu

Một bước tiến đột phá trong chăm sóc da nhiều chị em săn đón chính là kem Embryolisse Lait-Crème Concentré Cream dưỡng ẩm. Dòng kem dưỡng này không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thông thường, mà được kết tinh từ các thành phần có chọn lọc như water, paraffinum liquidum, stearic acid, palmitic acid, glyceryl stearate se, triethanolamine, cera alba (beeswax), cetyl palmitate…

Không chỉ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, sản phẩm Embryolisse Lait-Crème Concentré Cream còn có khả năng làm sáng da, giúp giảm thiểu các khuyết điểm như vết thâm, nám, hay tình trạng da không đều màu. Chăm sóc da không còn là điều xa xỉ, hãy trải nghiệm sự khác biệt của làn da với Embryolisse Lait-Crème Concentré Cream.

Kem Dưỡng Ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentré Cream hỗ trợ làm sáng da
Kem Dưỡng Ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentré Cream hỗ trợ làm sáng da

Kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm Vichy

Kem dưỡng da Vichy phù hợp với mọi loại da và thương hiệu Vichy đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc da. Sản phẩm có dung tích 50ml, đủ để bạn trải nghiệm sự hiệu quả và công nghệ tiên tiến từ Vichy.

Kem Dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện đáng kể những dấu hiệu của việc thiếu hụt collagen trên da. Đồng thời, sản phẩm hỗ còn trợ tối ưu sự đàn hồi và độ săn chắc của da theo từng ngày.

Kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm Vichy giúp làn da được cấp ẩm hiệu quả
Kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm Vichy giúp làn da được cấp ẩm hiệu quả

Với kết cấu mát, nhẹ nhàng và thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít, sản phẩm này mang đến cho bạn làn da khô ráo, mềm mịn suốt cả ngày. Thành phần nổi bật của sản phẩm bao gồm Peptide, Vitamin CG và nước khoáng núi lửa Vichy. Đây là những yếu tố quan trọng giúp tái tạo và bảo vệ làn da của bạn. Đây chắc chắn là dòng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm hoàn hảo mà các bạn nữ không nên bỏ lỡ.

Đọc thêm:

Lưu ý nếu dùng các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm

Nhìn chung thì việc lựa chọn được cho mình một trong các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm, phù hợp với nhu cầu và thích hợp làn da sẽ giúp hiệu quả làm đẹp tăng cao và dễ dàng hơn nhiều.

Nên cân nhắc và lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm phù hợp

Vì thế mà bạn nên lựa chọn thật kỹ càng theo những tiêu chí như khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm, thẩm thấu tốt, kiềm dầu, dễ dàng loại bỏ khi tẩy trang….Đây đều là những yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn được một sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt và phù hợp với bản thân.

Trên đây là những chia sẻ về các loại kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm mà bạn có thể tham khảo cùng những lưu ý khi sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất. Dùng kem dưỡng trước khi trang điểm là rất cần thiết nên hãy cố gắng lựa chọn sản phẩm uy tín và phù hợp cho làn da của mình.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan