Bí quyết giảm béo mặt trong 3 ngày cực đơn giản và hiệu quả


Gương mặt bầu bĩnh, thiếu góc cạnh là một khuyết điểm to lớn đối với các cô nàng đam mê phong cách nữ tính, dịu dàng và mặn mà. Vậy phải làm sao để khắc phục nhược điểm này hiệu quả đây? Bạn không cần phải e ngại béo mặt với bí quyết giảm béo mặt trong 3 ngày cực đơn giản và hiệu quả ở bài viết dưới đây, tham khảo ngay nhé!

Cách giảm béo mặt tại nhà

Giảm béo mặt tại nhà là giải pháp hữu hiệu dành cho các chị em có nhiều thời gian và công sức cho các bài luyện tập, thay đổi chế độ sinh hoạt và ăn uống tại nhà.

Những phương pháp này không tốn kém chi phí, có hiệu quả cao nhưng chậm, đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng để có gương mặt thon gọn, nữ tính.

Bạn có thể áp dụng những cách dưới đây để giảm béo mặt trong 3 ngày cực đơn giản tại nhà:

Luyện tập cơ mặt

Những bài luyện tập cơ mặt sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa và đào thải mỡ thừa, giúp bạn giảm béo mặt và trẻ hóa da rất hiệu quả.

Luyên tập cơ mặt để giảm béo nọng cằm
Luyên tập cơ mặt để giảm béo nọng cằm

Tư thế ngửa mặt duỗi lưỡi

Bài tập này thúc đẩy các múi cơ hàm, cơ má và cơ cổ hoạt động tối đa. Nhờ đó sẽ giúp làm thon gọn mặt, săn chắc cơ và giảm chảy xệ, nọng cằm, nâng cao gò má, thu nhỏ cằm hơn.

Để thực hiện bài tập này có kết quả tốt, bạn phải luyện tập mỗi ngày, khoảng 15 phút theo hướng dẫn sau đây:

  • Thả lỏng cơ thể, từ từ ngửa đầu, đưa cằm lên cao hết mức có thể đến khi cơ cổ được kéo căng hoàn toàn
  • Tiếp đến duỗi lưỡi lên cao nhất và cong về phía mũi
  • Duy trì tư thế này khoảng 15-30 giây mỗi lần và lặp lại nhiều lần.

Tư thế xoay cổ

Tư thế xoay cổ giúp thu gọn phần cằm, xương quai hàm, nọng cằm, cổ và giúp bạn có đôi vai gợi cảm hơn. Bạn chỉ cần luyện tập tư thế này khoảng 5-10 phút mỗi ngày để có gương mặt và vùng cổ trẻ trung, thon gọn nhé.

Khi thực hiện, hãy đứng thẳng lưng, thả lỏng phần thân trên và giữ đầu thẳng cố định suốt quá trình luyện tập.

Tiếp đến nhẹ nhàng xoay đầu sang phải rồi đến trái, xoay hết mức để kéo căng các múi cơ.

Luyện tập thật chậm và mỗi lần xoay giữ nguyên một tư thế khoảng 30 giây để giảm béo mặt thành công.

Thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh

Uống nhiều nước để có sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp
Uống nhiều nước để có sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp

Bạn nên xây dựng các thói quen sinh hoạt lành mạnh như ngủ sớm, dậy sớm, luyện tập sức khỏe, uống nhiều nước, giữ tâm trạng thư giãn mỗi ngày để điều tiết cân nặng toàn thân.

Ngoài ra, bạn không nên uống nhiều nước trước khi đi ngủ, ngủ trưa quá nhiều, sử dụng thức uống có nhiều ga và cồn, chất kích thích,… để giảm béo mặt hiệu quả trong 3 ngày.

Thiết lập chế độ ăn uống khoa học

Một chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp bạn có một sức khỏe tốt, một vóc dáng đẹp, một làn da trẻ trung mà còn hỗ trợ rất nhiều khi giảm mỡ vùng mặt. Bạn không nên ăn quá nhiều chất béo, đường, màu thực phẩm, dầu mờ, chất phụ gia, muối,…

Ngược lại hãy ăn nhiều rau, củ, trái cây, thực phẩm giàu chất xơ và vitamin C, A để thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ, giảm béo mặt trong 3 ngày hiệu quả.

Thiết lập chế độ ăn khoa học để có vóc dáng thon gọn
Thiết lập chế độ ăn khoa học để có vóc dáng thon gọn

Cách giảm béo mặt hiệu quả cao, nhanh chóng bằng công nghệ hiện đại

Một phương pháp giảm béo mặt trong 3 ngày nhanh chóng, hiệu quả được các chuyên gia đánh giá rất cao đó là giảm béo mặt bằng công nghệ Smart Lipo 4S. Hiện nay, Seoul Spa là địa chỉ ứng dụng công nghệ này rất thành công và được nhiều khách hàng phản hồi tích cực.

Công nghệ giảm béo Smart Lipo 4S hoạt động giảm béo bằng năng lượng điện tử, tác động trực tiếp đến các mô mỡ nằm sâu dưới da. Sau đó hóa lỏng các mô mỡ và thúc đẩy đào thải trực tiếp qua hệ bài tiết dưới da.

Kết thúc quá trình, các tế bào dưới da được kích thích tăng sinh collagen, tăng cường các liên kết mô, giúp làm săn chắc và trẻ hóa vùng da, tránh tình trạng da chảy xệ nhăn nheo.

Công nghệ Lipo 4S giúp giảm béo hiệu quả mọi vùng trên cơ thể
Công nghệ Lipo 4S giúp giảm béo hiệu quả mọi vùng trên cơ thể

Sau một liệu trình, công nghệ Smart Lipo 4S sẽ giúp bạn giảm béo mặt trong 3 ngày vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn Seoul Spa – Một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng và quy mô hàng đầu Việt Nam.

Seoul Spa có hệ thống Spa hơn 40 chi nhánh trên cả nước, là sự lựa chọn an toàn và tốt nhất cho các tín đồ làm đẹp. Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia có dày dặn kinh nghiệm, chuyên viên được đào tạo nghiệp vụ và kiểm tra kỹ năng định kỳ.

Ngoài ra, Seoul Spa luôn ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất; những phương pháp hiệu quả nhất cùng các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, cam kết sẽ đem lại cho bạn một kết quả làm đẹp hài lòng hơn mong đợi.

Tham khảo Seoulspa.vn để hiểu biết chi tiết về dịch vụ giảm béo mặt hoặc liên hệ đến hotline 1800 3333 để được tư vấn chính xác, miễn phí các thắc mắc cũng như tìm hiểu các chính sách phúc lợi, ưu đãi giá dành cho bạn.

Làm Đẹp Mỗi Ngày hi vọng những thông tin trên bài viết sẽ đem lại câu trả lời tốt nhất cho các chị em khốn đốn vì béo mặt. Chúc bạn sớm thành công với bí quyết giảm béo mặt trong 3 ngày cực đơn giản và hiệu quả trên bài viết nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan