Uống bột sắn dây tăng vòng 1 và những điều cần biết


Bột sắn dây là một loại thức uống thanh nhiệt cơ thể hiệu quả, nhưng lại được nhiều chị em sử dụng ảnh để tăng số đo vòng 1. Vậy thì uống bột sắn dây tăng vòng 1 có thực sự mang lại hiệu quả hay không? Câu trả lời chính xác sẽ có trong bài viết sau đây dành cho bạn.

Thành phần dưỡng chất của bột sắn dây

Bột sắn dây là thành phần đã được tinh chế hoàn toàn, nhằm loại bỏ hoàn toàn những tạp chất sau khi sơ chế và chắt lọc công phu. Có thể nói bột sắn dây chứa rất nhiều dinh dưỡng và an toàn đối với sức khỏe khi sử dụng. Để biết rằng uống bột sắn dây tăng vòng ngực có hiệu quả hay không, hãy phân tích cụ thể vào thành phần của loại thực phẩm này

Bột sắn dây rất giàu dưỡng chất
Bột sắn dây rất giàu dưỡng chất

Trong tinh bột sắn dây có hàm lượng lớn Protein và Lecithin – Đây là hai hoạt chất Có tác dụng Kích thích sản sinh thêm hóc-môn nội tiết tố estrogen, Giúp vòng 1 của chị em phụ nữ trở nên đầy đặn và căng tràn hơn.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hàm lượng estrogen trong cơ thể tăng cao là yếu tố quan trọng để giúp tăng kích cỡ vòng 1 ở phụ nữ. Sự tăng sinh các mô mỡ ở bầu ngực trong thời gian này sẽ làm tăng đáng kể số đo vòng 1. Do đó đó có thể khẳng định rằng thành phần dưỡng chất của bột sắn dây là là yếu tố hỗ trợ giúp tăng vòng 1 ở phụ nữ.

Uống bột sắn dây tăng vòng 1 có hiệu quả hay không?

Sau khi đã xác định được những thành phần dưỡng chất có trong bột sắn dây, Có thể khẳng định rằng bột sắn dây là một trong những loại thực phẩm em có tác dụng hỗ trợ tăng vòng 1 thực sự hiệu quả. Bất kể chị em đã bước qua độ tuổi phát triển của cơ thể, bột sắn dây vẫn mang lại lại khả năng sản sinh nội tiết tố estrogen và hỗ trợ tăng kích thước vòng 1.

Uống bột sắn dây tăng vòng 1 một thực sự hiệu quả
Uống bột sắn dây tăng vòng 1 một thực sự hiệu quả

Không chỉ chỉ tăng vòng 1, bột sắn dây còn có tác dụng lớn đối với sức khỏe nếu được sử dụng một cách phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp bột sắn dây với nhiều cách uống khác nhau, nhằm tăng cường sức khỏe và làm đẹp vô cùng đơn giản ngay tại nhà.

Cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 nhanh và tốt cho sức khỏe

Pha bột sắn dây nguyên chất để uống chung với nước ấm

Không cần quá cầu kỳ hay phức tạp, uống bột sắn dây tăng vòng ngực sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi kết hợp với với một lượng nước ấm vừa đủ. Cách uống này sẽ bảo đảm mùi vị nguyên chất đặc trưng của bột sắn dây, đồng thời vận cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết để kích thích tăng vòng 1.

Có thể uống bột sắn dây nguyên chất pha với nước ấm
Có thể uống bột sắn dây nguyên chất pha với nước ấm

Bạn có thể thực hiện cách uống này như sau:

  • Chuẩn bị 2 thìa bột sắn dây vào 100 ml nước ấm đun sôi. Cho bột sắn dây đổ thêm nước ấm và khuấy đều.
  • Nếu thích có thể tăng thêm một ít được nhằm tạo độ ngon cho thức uống này, tuy nhiên nên cân nhắc sử dụng một lượng đường vừa đủ.

Chỉ cần pha một ly bột sắn dây uống mỗi ngày là bạn đã đã bổ sung cho cơ thể một lượng dưỡng chất dồi dào, góp phần giúp cho vòng 1 có cơ hội này nở hơn nhiều so với những chị em khác.

Pha bột sắn dây với khoai lang để tạo thành món chè ngon miệng

Thay vì sử dụng những phương pháp uống bột sắn dây tăng vòng 1 thông thường, bạn có thể kết hợp bột sắn dây với khoai lang để tạo thành một món chè ngon miệng và bổ dưỡng. Khoai lang cũng mang lại một lượng lớn Vitamin A, C, các axit amin và nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe.

Kết hợp chung với khoai lang để tạo thành một loại chè ngon miệng
Kết hợp chung với khoai lang để tạo thành một loại chè ngon miệng

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tăng vòng 1 lại lại bổ sung dinh dưỡng một cách đầy đủ và dễ dàng nhờ công thức sau:

  • Bỏ bột sắn dây vào nồi và thêm nước, đường trắng khuấy đều cho vừa miệng. Đun sôi nhỏ lửa tới khi hỗn hợp trong nồi quánh lại và chuyển sang màu đục.
  • Khoai lang cần rửa sạch bỏ vỏ và luộc chín nhừ, sau đó mới cho tiếp vào nồi để khuấy đều với bột sắn dây.
  • Cuối cùng là để nguội và thưởng thức như một món chè dinh dưỡng, có thể bỏ thêm đá để tăng thêm độ ngon miệng cho món ăn này.

Ngoài ra bạn cũng có thể uống bột sắn dây tăng vòng ngực kết hợp chung với sữa đặc, hoặc pha bột sắn dây cùng mật ong và chanh. Sự kết hợp này nhằm đa dạng dinh dưỡng bổ sung vào cơ thể trong cùng một phương thức. Nên hãy hãy cân nhắc và lựa chọn cách uống bột sắn dây tăng vòng ngực đem lại hiệu quả cả nhanh chóng và tốt nhất một mà bạn mong muốn.

Chỉ cần thực hiện những cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 đơn giản như bài viết đã hướng dẫn, bạn sẽ thấy được hiệu quả từng ngày mà không cần tự ti về vòng 1 “lép kẹp” như trước nữa, chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan