Cách giảm mỡ bụng bằng nước đá vô cùng đơn giản dễ làm


Mỡ bụng không chỉ khiến bạn mất tự tin mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Do vậy, trong bài viết này Làm Đẹp Mỗi Ngày sẽ giới thiệu với các bạn cách giảm mỡ bụng bằng nước đá vô cùng đơn giản dưới đây.

Bí kíp giảm mỡ bụng bằng nước đá không thể bỏ qua

Giảm mỡ bụng bằng nước đá nghe có vẻ khó tin nhưng khi sử dụng nước đá có thể giúp các bạn đốt cháy thêm một vài calo. Sở dĩ như vậy là do cơ thể phải hoạt động tích cực hơn để làm ấm nước lạnh cho phù hợp với nhiệt độ thân nhiệt.

Dưới đây là 2 bí kíp giảm mỡ bụng bằng nước đá mà Thế Giới Làm Đẹp muốn chia sẻ đến với các bạn.

Uống nước đá: Cách giảm mỡ bụng đơn giản

Uống nước đá mỗi ngày không chỉ giúp loại bỏ lượng mỡ thừa ở vùng eo mà còn có tác dụng giải khát, thanh lọc cơ thể từ đó cải thiện và duy trì vẻ đẹp của làn da.

Qua nhiều nghiên cứu cho thấy rằng uống 1 cốc nước đá lạnh 250ml có thể giảm được 7 calo, nếu duy trì mỗi ngày thì 1 tuần bạn có thể đốt cháy được đến 392 calo. Có thể thấy, đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng bằng nước đá hiệu quả bạn nên áp dụng đồng thời với tập thể dục và chế độ ăn uống.

Tuy nhiên, lượng nước đá bổ sung cho giảm mỡ bụng nên kết hợp cùng với nước lọc khoảng 2 lít hàng ngày là đủ. Tuyệt đối, không nên quá lạm dụng các này, bởi uống quá nhiều sẽ gây viêm họng, mất giọng và nhiều ảnh hưởng khác.

Uống trực tiếp nước đá là 1 trong những cách giảm mỡ bụng đơn giản.
Uống trực tiếp nước đá là 1 trong những cách giảm mỡ bụng đơn giản.

Giảm mỡ bụng bằng cách chườm nước đá

Bên cạnh uống trực tiếp nước đá, các bạn cũng có thể dùng nước đá lạnh tạo thành túi chườm rồi đắp lên vùng mỡ bụng. Cách này được chị em áp dụng phổ biến hơn rất nhiều cách trên vì hiệu quả mang lại cao hơn.

Với cách giảm mỡ bụng bằng nước đá này, lớp mỡ thừa sẽ được kích thích và đốt cháy nhanh hơn. Không những vậy, chườm nước đá trực tiếp còn giúp làn da săn chắc, lỗ chân lông được se khít và mềm mịn hơn rất nhiều.

Chườm túi nước đá lạnh sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng.
Chườm túi nước đá lạnh sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng.

Cách thực hiện: Cho một lượng nước đá với đá viên vừa đủ vào túi chườm sau đó massage nhẹ nhàng trên vùng bụng từ 10 đến 15 phút. Duy trì thực hiện cách này khoảng 2 tháng, vòng eo sẽ sự thay đổi đáng kể.

Tuy nhiên, các bạn không nên chườm đá khi quá no hoặc quá đói hay đang trong kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra những ai mắc chứng bệnh về dạ dày cũng không nên thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng bằng nước đá này.

Một vào lưu ý khi sử dụng cách giảm mỡ bụng bằng nước đá

Chỉ sử dụng lượng nước đá phù hợp để hạn chế những hệ lụy sau:

  • Gây tê buốt và hỏng men răng, thậm chí gây nứt hoặc chảy máu chân răng. Ngoài ra còn gây khó tiêu và đau bụng kinh.
  • Giảm hoạt động của tuyến tiết dịch gây viêm họng, mất tiếng, ho.
  • Mạch máu co lại gây khó khăn cho quá trình tuần hoàn máu cũng như hệ tiêu hóa làm cho các chất độc thải ra ngoài chậm.
Tuyệt đối không uống nước đá lạnh khi đến kỳ kinh nguyệt.
Tuyệt đối không uống nước đá lạnh khi đến kỳ kinh nguyệt.

Đặc biệt, thói quen nhai đá càng thường xuyên thì các nguy cơ trên sẽ càng cao. Do vậy, để vừa giảm mỡ bụng vừa bảo vệ răng miệng thì các bạn cần sử dụng lượng vừa đủ mỗi ngày. Ngoài ra, các bạn cũng nên tự làm đá tại nhà nhằm tránh trường hợp mua bên ngoài không đảm bảo vệ sinh.

Như vậy có thể thấy, cách giảm mỡ bụng này tốn khá nhiều thời gian, do vậy với những chị em đang muốn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng thì hãy tham khảo ngay phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ tiên tiến tại Thế Giới Làm Đẹp.

Các công nghệ giảm mỡ bụng tiên tiến

Loại bỏ mỡ bụng bằng công nghệ Lipo Hifu Extra

Công nghệ Lipo Hifu Extra là công nghệ giảm mỡ không sử dụng dao kéo, không gây đau mà thay vào đó lượng mỡ thừa sẽ được đào thải ra ngoài bằng đường bài tiết. Công nghệ này sẽ được thực hiện theo liệu trình giúp đánh tan mỡ thừa kể cả lâu năm nhất.

Lipo Hifu Extra đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA của Hoa Kỳ. Do đó, các bạn yên tâm sử dụng công nghệ này với sự thực hiện của những chuyên gia hàng đầu tại Thế Giới Làm Đẹp

Giảm mỡ bằng công nghệ Lipo J

Công nghệ giảm mỡ sóng âm cao tần Lipo J cũng là 1 trong những công nghệ được nhiều khách hàng ưa chuộng. Phương pháp cũng không gây đau rát hay để lại tác hại cho sức khỏe mà giúp tái tạo collagen duy trì vẻ đẹp mịn màng của làn da.

Không chỉ giảm mỡ vùng bụng, công nghệ này còn áp dụng cho nhiều vùng khác trên cơ thể như cánh tay, mông, đùi,… Hãy đến với Thế Giới Làm Đẹp để tận hưởng dịch vụ giảm mỡ bụng hiện đại này!

Tóm lại, giảm mỡ bụng bằng nước đá hay bằng công nghệ tiên tiến đều giúp bạn loại bỏ lượng mỡ dư thừa. Hai cách này chỉ khác nhau về thời gian để đạt được hiệu quả. Mỗi người sẽ có lựa chọn khác nhau, dù thế nào Thế Giới Làm Đẹp hy vọng các bạn sẽ thành công.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan