Cách giảm béo bụng bằng rượu gừng nhanh chỉ trong 2 tuần


Bụng ngấn mỡ, khó khăn khi ngồi làm việc, đặc biệt nhất, bạn trông rất mất thẩm mỹ mỗi lần diện đồ chiết eo. Làm cách nào để loại bỏ đống mỡ thừa nhanh chóng nhưng vẫn duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Hãy cùng Làm Đẹp Mỗi Ngày tìm hiểu và thực hiện ngày cách giảm béo bụng bằng rượu gừng dưới đây để lấy đi lớp mỡ thừa đáng ghét chỉ trong 2 tuần.

Lý do rượu gừng có khả năng giảm béo bụng?

Gừng là gia vị quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của gia đình người Việt. Không chỉ giúp thức ăn trở nên thơm ngon hấp dẫn hơn, gừng tươi được sử dụng với mục đích khử mùi tanh, hạn chế tính hàn của thực phẩm và đồng thời góp phần tích cực vào công cuộc cải thiện sức khỏe và vóc dáng cho bạn.

Việc kết hợp giữa rượu và gừng tạo ra hợp chất giảm mỡ thừa ở bụng hiệu quả
Việc kết hợp giữa rượu và gừng tạo ra hợp chất giảm mỡ thừa ở bụng hiệu quả

Chính vì thế, phương pháp giảm béo bụng bằng rượu gừng không còn quá xa lạ. Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao, gừng chứa nhiều gingerol có công dụng làm tăng độ pH trong dạ dày, kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng. Đặc biệt là ở các nơi có lượng mỡ dày như vùng bụng.

Thêm vào đó, gừng tác động vào Triglyceride và Cholesterol trong cơ thể – là các chất béo từ quá trình chuyển hóa dầu mỡ động thực vật. Gừng đánh tan dần từng lớp tế bào và dần dần loại bỏ chúng một cách triệt để, mang tới vòng bụng thon gọn nhất có thể.

Rượu ở đây đóng vai trò là dung môi, không những giúp khử sạch chất bẩn trên da, các phân tử rượu làm nóng và mở to lỗ chân lông để đưa dưỡng chất gừng vào sâu dưới lớp mỡ thừa vùng bụng.

Đồng thời đăc tính nóng đó cũng một phần làm Việc kết hợp 2 nguyên liệu này đã tạo ra phương pháp giảm béo bụng bằng rượu gừng vô cùng hiệu quả.

Hướng dẫn chế biến rượu gừng giảm mỡ bụng

Chỉ với 2 nguyên liệu dễ tìm và rất tiết kiệm là rượu bằng gừng, bạn đã có thể tự tay điều chế một sản phẩm có công dụng loại bỏ mỡ bụng rõ rệt sau 2 tuần sử dụng. Hãy cùng bắt tay vào thực hiện một hũ rượu gừng chất lượng với các bước sau đây:

Trước tiên cần chuẩn bị đủ nguyên liệu chính gồm gừng sạch và rượu nguyên chất. Đảm bảo là gừng vừa chín tơi không quá no hoặc quá già, không bị sâu, thối. Một 1 lít rượu cho 1kg gừng.

Rượu được sử dụng ở đây, là loại nguyên chất có nồng độ khoảng 40 tới 45, không được pha lẫn tạp chất như cồn, chất tạo mùi… bởi chúng có thể ảnh hưởng không tốt tới làn da khi thực hiện giảm béo bụng bằng rượu gừng.

Tiếp theo, sử dụng găng tay để chất nóng của gừng không làm bỏng rát da trong quá trình cạo sạch 1kg vỏ gừng. Gừng tươi sau đó được ngâm rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau đó, vớt gừng ra để ráo hết nước.

Chế biến rượu gừng giảm béo vô cùng đơn giản và tiết kiệm
Chế biến rượu gừng giảm béo vô cùng đơn giản và tiết kiệm

Lúc này đem gừng giã nhuyễn và xếp thành từng lớp trong hũ thủy tinh đã chuẩn bị. Đổ rượu ngập gừng và đậy nắp thủy tinh, bảo quản ở nơi thoáng mát, không để nước hay không khí có thể xâm nhập vào bên trong.

Một tháng sau khi ngâm, bạn đã có được một sản phẩm giảm béo bụng bằng rượu gừng an toàn và mang tới kết quả như mong đợi.

Cách thực hiện giảm mỡ bụng bằng rượu gừng

Lúc này, bạn sử dụng rượu gừng như một hoạt chất đánh tan mỡ thông thường. Bằng cách thoa lên vùng da bụng và tác động để chúng thấm sâu vào bên trong mô mỡ.

Đầu tiên, hãy làm sạch kỹ càng vùng da bụng của bạn, lau khô nước bằng khăn mềm rồi thoa đều hỗn hợp rượu gừng lên. Nên thoa từng lớp một, lớp trước khi bạn tiếp tục thoa lớp khác lên sau đó. Thực hiện khoảng 5 lần để làn da bụng cảm nhận và bắt đầu có dấu hiệu nóng lên.

Lúc này, hãy lựa chọn phương pháp massage da bụng phù hợp trong khoảng từ 15-20 phút. Chuyển động tay tròn đều, từ trong ra ngoài, tiếp tục từ ngoài vào trong để tinh chất rượu và gừng đi vào sâu hơn. Tác động một lực mạnh hơn vào những vị trí trước và hai bên hông, nơi có lượng mỡ dày cộm.

Sau khi vùng da bụng được massage, hãy rửa sạch hợp chất bằng nước. Nếu muốn giảm thời gian giảm béo bụng bằng rượu gừng, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ đánh tan mỡ hay ép vòng bụng bằng đai…

Với phương pháp giảm béo bụng trên, rượu gừng sẽ thấm vào từng mô mỡ nhờ tác động của lực massage khiến chúng dần tan đều và được đào thải ra khỏi cơ thể. Bạn hoàn hoàn có thể đánh bay 5cm vòng eo chỉ sau 2 tuần thực hiện giảm béo bụng bằng rượu gừng.

Phương pháp này thực sự lành tính đối với các chị em sau khi sinh và các bạn có vòng hai không như ý mà không để lại bất cứ tác dụng phụ nào.

Nhờ tác động của lực massage vùng bụng giúp dưỡng chất thấm sâu vào từng tế bào mô mỡ
Nhờ tác động của lực massage vùng bụng giúp dưỡng chất thấm sâu vào từng tế bào mô mỡ

Những lưu ý khi giảm béo bụng bằng rượu gừng

Nguyên liệu chế biến phải thực sự chất lượng. Bởi sự trà trộn của rất nhiều giống gừng kém chất lượng, chứa một lượng chất độc hại có thể làm ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe con người.

Không sử dụng ở nơi có vết thương hở khiến da bị bỏng rát tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời phương pháp này không thích hợp cho da mặt, vùng ngực, bởi đặc tính nóng của hỗn hợp này gia tăng khả năng chảy xệ cao hơn.

Để giải pháp giảm béo bụng bằng rượu gừng phát huy công dụng tối đa, nên thực hiện đồng thời một chế độ ăn uống lành mạnh, cùng việc tập thể dục đều đặn cho vóc dáng và làn da được cải thiện hơn.

Rượu gừng là giải pháp an toàn và hữu hiệu cho vùng bụng ngấn mỡ
Rượu gừng là giải pháp an toàn và hữu hiệu cho vùng bụng ngấn mỡ

Nên sử dụng thêm nghệ tươi trong công thức rượu gừng dành riêng cho chị em sau sinh, điều này không chỉ giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả, mà còn cải thiện làn da rạn, thâm đêm sau quá trình sinh nở của bạn.

Có thể nói, không ít cách loại bỏ mỡ thừa, thế nhưng giảm béo bụng bằng rượu gừng hoàn toàn đơn giản và mang tới kết quả như mong đợi chỉ trong 2 tuần thực hiện.

Bên cạnh đó, gừng tươi cò là nguyên liệu giảm béo hữu hiệu, bạn có thể đa dạng cách loại bỏ mỡ với nước ép gừng mật ong, chanh hay một số hoạt chất phụ trợ khác.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan