Hướng dẫn bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ bao hiệu quả


Nếu bạn đang phiền hà với vòng eo đồ sộ của mình thì những bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn như mơ ước.

Hãy cùng Làm Đẹp Mỗi Ngày tham khảo chi tiết hơn ở bài viết này và áp dụng chính xác để có vóc dáng cân đối nhé!

Gập bụng trước khi ngủ

Gập bụng là một động tác rất đơn giản không đòi hỏi quá cao về kỹ thuật, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên, đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ có độ hiệu quả rất cao.

Gập bụng là một bài tập dành riêng cho cơ bụng, có tác dụng làm săn chắc cơ, tăng cường hoạt động của các tế bào, làm nóng các múi mỡ và đào thải trực tiếp mỡ thừa qua hệ thống bài tiết, từ đó giảm số đo vòng eo hiệu quả.

Mỡ bụng bay sạch sau khi áp dụng bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ
Mỡ bụng bay sạch sau khi áp dụng bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Chỉ cần bạn siêng năng thực hiện động tác gập bụng 15 phút mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, kiên trì khoảng 2 tuần trở đi bạn sẽ cảm nhận vòng eo được cải thiện rõ rệt.

Cách gập bụng đúng như sau:

Đối với người mới bắt đầu bạn nên thực hiện với tần suất vừa phải. Bạn có thể bắt đầu với 3 hiệp và mỗi hiệp gồm 10 cái gập bụng.

Sau khi vòng eo được cải thiện bạn có thể tăng tần suất lên 15 lần một hiệp để nâng cao cấp độ, đem lại hiệu quả cao hơn.

Để gập bụng, đầu tiên bạn hãy nằm thẳng và thả lỏng tay chân. Tiếp đến co hai chân gấp lại một góc 45 độ và tựa vững chắc khi gập bụng.

Sau đó, bạn đặt hai tay đan nhau vào sau gáy và dùng lực từ bụng gồng mạnh nâng người lên. Khi nâng lên hãy thở ra bằng miệng và nằm xuống hít hơi thở vào.
Thực hiện khoảng 10 lần bạn sẽ thấy cơ bụng rất mỏi, điều này chứng tỏ bạn đã thực hiện đúng động tác và có thể nghỉ khoảng 5 phút để bắt đầu hiệp thứ 2 nhé.

Liên tục thực hiện lặp lại đến khi hoàn thành đủ 3 hiệp và áp dụng hằng ngày để nhanh chóng cải thiện vòng eo thon gọn, bụng phẳng lì như mong muốn nhé.

Gập bụng trước khi ngủ sẽ giảm mỡ bụng hiệu quả
Gập bụng trước khi ngủ sẽ giảm mỡ bụng hiệu quả

Vặn mình để co cơ eo

Vặn mình là một cách massage giảm mỡ bụng dưới trước khi ngủ rất hiệu quả mà bạn có thể tự áp dụng ngay tại nhà để có vòng eo nhỏ gọn mơ ước. Vặn mình là động tác vận động cơ bụng nâng cao hơn một chút, nghĩa là bạn vừa vận động cơ bụng và vừa vận động cơ eo hai bên nhiều hơn.

Động tác này sẽ giúp bạn sở hữu chiếc bụng xẹp, phẳng và một vòng eo đồng hồ cát nhanh chóng. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 phút trước luyện tập trước khi đi ngủ và duy trì khoảng 1 tháng sẽ có một vòng eo 60cm, nhỏ gọn như siêu mẫu. Để làm được điều đó hãy tham khảo cách làm dưới đây nhé!

Bước 1: Bạn nằm duỗi thẳng người và hai tay hai chân, cổ và đầu để thẳng với chiều cột sống. Lúc này hai tay dang ngang vai và áp lòng bàn tay xuống sàn.

Bước 2: Hai chân khép chặt lại và từ từ nhấc chân lên, co khớp gối sao cho phần đùi hợp với cơ thể một góc 45 độ.

Bước 3: Dùng hai tay giữ cho phần thân và bụng nằm thẳng không di chuyển. Sau đó từ từ hạ chân nghiêng qua bên trái rồi đến bên phải. Thực hiện khoảng 10 lần và nghỉ khoảng 5 phút sau đó tiếp tục thực hiện thêm hai lần nữa.

Sau khi thực hiện vặn mình khoảng 2 ngày bạn sẽ cảm nhận cơ bụng rất đau và khó cử động.

Tuy nhiên, điều này cho thấy sự co thắt cơ diễn ra mạnh cũng là dấu hiệu tốt cho quá trình giảm mỡ bụng nên bạn không cần phải lo lắng nhé. Cơ bụng sẽ hết đau dần khi bạn kiên trì thực hiện đến ngày thứ 3 vì vậy đừng bỏ cuộc nhé!

Vặn mình giúp thu nhỏ vòng eo
Vặn mình giúp thu nhỏ vòng eo

Bài tập Plank

Plank là một tư thế giảm cân toàn thân nhưng tập trung nhiều hơn vào việc co thắt cơ bụng. Vì thế, Plank cũng là một trong những bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ đơn giản nhưng hiệu quả đem lại rất cao.

Để giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng bài tập plank bạn hãy thực hiện như sau:

Đầu tiên bạn nằm úp người xuống sàn sau đó chống hai tay trước mặt song song nhau sao cho cánh tay và cẳng tay vuông góc với nhau. Dùng bàn tay và cẳng tay ép chặt xuống sàn để giữ vững tư thế. Tiếp đến bạn khép thẳng hai chân và người.

Cuối cùng dồn lực vào phần tay, mũi chân và bụng để nâng người lên, lúc này cơ thể phải luôn thẳng và hợp với mặt phẳng 1 góc 45 độ. Giữ nguyên tư thế đó trong 5 phút bạn sẽ cảm thấy phần bụng rất mỏi, như vậy chứng tỏ bạn đã thực hiện đúng động tác.

Plank 15 phút trước khi ngủ sẽ nhanh chóng có bụng phẳng eo thon
Plank 15 phút trước khi ngủ sẽ nhanh chóng có bụng phẳng eo thon

Sau một lần thực hiện, hãy nghỉ khoảng 5 phút sau đó plank thêm hai lần nữa trước khi ngủ. Kiên trì áp dụng bài tập này để nhanh chóng có được vòng eo thon gọn, gợi cảm nhé.

Hi vọng với những bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ trên bài viết chia sẻ, bạn sẽ sở hữu được vòng eo nhỏ với số đo mơ ước nhé. Hãy thực hiện đúng các hướng dẫn trên để có hiệu quả cao nhất, cải thiện vóc dáng thành công.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan