Đắp mặt nạ ngủ matcha có tốt không? Sử dụng như thế nào?


Trên thị trường hiện nay, chị em đang truyền tai nhau loại mặt nạ ngủ matcha. Liệu rằng mặt nạ ngủ matcha có tốt không? Có hiệu quả như “lời đồn” không? Bài viết này Làm Đẹp Mỗi Ngày sẽ là câu trả lời cho các thắc mắc đó.

Mặt nạ ngủ matcha có tốt không?

Mặt nạ ngủ matcha có tên gọi đầy đủ là mặt nạ ngủ matcha laikou. Đây là loại mặt nạ có thành phần chính là chiết xuất từ trà xanh an toàn và hữu hiệu trong việc chăm sóc da. Do đó, mặt nạ matcha có nguồn gốc từ Hàn Quốc này có tầm ảnh hưởng không nhỏ trên thị trường làm đẹp Việt Nam.

Bên cạnh đó, loại mặt nạ này còn chứa nhiều thành phần có lợi cho da như Hyaluronic Acid, Glycerin,… Nhờ thế, mặt nạ match đem đến nhiều công dụng cho làn da. Cùng chúng tôi tìm hiểu sự thật về mặt nạ ngủ match có tốt không, hiệu quả có như “lời đồn” không nhé!

Mặt nạ ngủ matcha có tốt như “lời đồn”?
Mặt nạ ngủ matcha có tốt như “lời đồn”?

Với lượng lớn dưỡng chất có trong mặt nạ match sẽ cung cấp cho da độ ẩm cần thiết từ đó, giúp làn da mềm mịn và tràn đầy sức sống. Những ai sở hữu làn da khô ráp, thiếu đàn hồi thì loại mặt nạ này chính là “vị cứu tinh” tuyệt vời!

Không những vậy, mặt nạ ngủ còn gia tăng khả năng phục hồi làn da sau điều trị mụn hoặc chịu nhiều tổn thương như cháy nắng, bỏng,… hiệu quả. Đây cũng là một trong những công dụng được chị em ưa thích.

Thành phần trà xanh chiếm lượng lớn trong mặt nạ. Thành phần này không những cấp ẩm như đã nói bên trên mà nó còn thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn một cách hiệu quả. Đồng thời, tinh chất trà xanh mang lại khả năng kiểm soát lượng dầu tiết ra hợp lý, không gây bít tắc lỗ chân lông cũng như không cần phải sử dụng giấy thấm dầu theo để sử dụng mỗi ngày.

Mặt nạ ngủ matcha có nhiều công dụng cho da.
Mặt nạ ngủ matcha có nhiều công dụng cho da.

Đọc thêm:

Sử dụng mặt nạ matcha đúng cách và đều đặn mặt nạ này mỗi tuần sẽ loại bỏ và kiềm chế sự hình thành, phát triển của những nốt mụn. Từ đó, làn da đẹp rạng ngời, không tỳ vết.

Như vậy, mặt nạ ngủ matcha có tốt không? Hy vọng những sự thật vừa chia sẻ bên trên sẽ là câu trả lời thỏa đáng. Nhờ vào những công dụng tuyệt vời như trên nên mặt nạ ngủ matcha được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng, kể cả làn da dễ kích ứng cũng có thể yên tâm dùng.

Ngoài ra, với mùi hương dễ chịu, các nàng sẽ có được những phút giây thư giãn nhất sau một ngày dài mệt mỏi. Đồng thời, giá thành của loại mặt nạ này lại hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhất là học sinh, sinh viêm.

Một sản phẩm đa công năng lại giá hạt dẻ như thế các bạn còn chần chừ gì không rinh ngay về nhà đi nào! Với mong muốn giúp các bạn có được hiệu quả tốt nhất khi dùng mặt nạ match, dưới đây là cách đắp mặt nạ đúng chuẩn bạn nhất định phải biết.

Mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất an toàn cho cả làn da nhạy cảm.
Mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Đọc thêm:

Cách sử dụng mặt nạ ngủ matcha

Sau khi có câu trả lời cho thắc mắc “Mặt nạ ngủ matcha có tốt không?”. Tiếp theo, cách đắp mặt nạ match cũng đóng vai trò quan trọng và quyết định trực tiếp đến hiệu quả mang lại đối với làn da.

  • Bước 1: Tiến hành chăm sóc da như thương lệ từ bước tẩy trang, sữa rửa mặt cho đến bước dùng serum, kem dưỡng.
  • Bước 2: Sau khoảng 15 phút thực hiện xong bước 1, tiếp tục sử dụng mặt nạ matcha đắp lên mặt sao cho vừa khít với các vị trí trên mặt.
  • Bước 3: Dùng máy massage nhẹ nhàng lên da mặt khoảng 2 phút. Sau đó đợi khoảng 10-15 phút cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da thì tháo mặt nạ và rửa sạch lại với nước sạch.

Tần suất phù hợp nhất để đắp mặt nạ này là từ 2-3 lần. Không nên lạm dụng quá mức, da sẽ bị khô ráp và nặng hơn sẽ là kích ứng và nổi mẩn đỏ. Do đó, mặt nạ ngủ matcha có tốt không, có phát huy hết tác dụng hay không còn tùy vào cách sử dụng đúng, liều lượng và tần suất phù hợp nữa.

Lưu ý: Vệ sinh tay sạch sẽ khi lấy mặt nạ và khi lấy phần gel thì tốt nhất nên dùng cọ chuyên đắp mặt nạ quét lên da. Hạn chế tay tiếp xúc trực tiếp lên da mặt để ngăn ngừa vi khuẩn lây lan.

Sử dụng mặt nạ đúng cách giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất nhất.
Sử dụng mặt nạ đúng cách giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất nhất.

Mua mặt nạ ngủ ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ matcha có tốt không cũng phụ thuộc một phần vào địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Trên thị trường hiện nay không quá khó để tìm kiếm loại mặt nạ matcha này, tuy nhiên các bạn nên mua tại những đia chỉ uy tín, chất lượng trên các trang thương mại điện tử hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm. Các bạn có thể tham khảo các phản hồi và đánh giá của sản phẩm tại các trang trước khi chọn mua.

Đối với giá thành, tùy vào mỗi cửa hàng, mặt nạ match dao động khoảng 20.000 đồng/ bịch bao gồm 15 gói nhỏ. Mỗi lần dùng các bạn chỉ cần lấy 1 gói ra dùng mà không phải lo lắng dùng dư.

Hy vọng những chia sẻ cũng như giải đáp về vấn đề “Đắp mặt nạ ngủ matcha có tốt không?” trong bài viết này sẽ cung cấp đến các bạn thông tin hữu ích trong quá trình chăm sóc da với loại mặt nạ này. Đừng quên áp dụng đúng cách, đúng liều lượng và tần suất nhé!

Đọc thêm: 

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan